23300-75140 Lọc xăng Innova Hilux Fortuner

23300-75140 Lọc xăng Innova Hilux Fortuner hàng xịn chính hãng Toyota. Phụ tùng ô tô Toyota Vios, Corolla Altis, Camry, Hilux, Fortuner, Land Cuiser, Hiace, Lexus,...
Nhà sản xuất: TOYOTA
Giá liên hệ
0
Thông số sản phẩm
Attribute name Attribute value
Mã phụ tùng 23300-75140
Tên phụ tùng Lọc xăng
Mã đổi
Model xe Innova Hilux Fortuner
Hãng xe Toyota, Lexus
Hãng sản xuất Toyota, Lexus
Xuất xứ Nhật Bản

Lọc xăng Innova Hilux Fortuner đảm bảo hàng nhập khẩu hàng xịn Toyota chính hãng được sử dụng cho các dòng xe Toyota Innova, Hilux, Fortuner và được lắp đặt ở bên trong bình xăng cùng với bơm xăng.

Lọc xăng được sử dụng cho động cơ để có thể kéo dài tuổi thọ của động cơ, ngăn chặn được các cặn bẩn và tạp chất có lẫn ở trong xăng.

Lọc xăng Innova Hilux Fortuner với tính năng lọc cặn và những rỉ sắt, lọc xăng sẽ tạo ra nguồn nhiên liệu sạch để hệ thống cung cấp nhiên liệu luôn hoạt động ổn định và động cơ hoạt động tin cậy.

Lưu ý khi thay lọc xăng: 

+/ Các nhà sản xuất khuyến cáo nên thay lọc xăng: 80.000 km hoặc 2 năm.

+/ Luôn đảm bảo là đã được lắp bộ lọc khi lắp nếu không những bộ lọc khác dễ xuất hiện rò rỉ

+/ Xăng hoặc dầu diesel rất dễ bắt lửa nên chắc chắn rằng không có tia lửa hoặc vật cháy trước khi tháo đường ống. Để đường ống nhiên liệu cách xa cổ gom khí xả, ống xả và bộ chuyển đổi xúc tác.

+/ Với một số xe, nhiên liệu bên trong đường ống luôn duy trì một áp suất cao khoảng 5.8atm hoặc cao hơn. Áp suất này cần được loại bỏ trước khi tháo lọc xăng.

+/ Sau khi thay thì khởi động lại máy và kiểm tra. Nếu thấy rò rỉ thì hãy tắt máy và khắc phục ngay, nếu lái xe trong điều kiện như vậy sẽ có nguy cơ cháy nổ cao.

Phụ tùng Toyota CV-Auto là địa chỉ uy tín phân phối lọc xăng Innova Hilux Fortuner hàng chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng mới 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. HOTLINE chi tiết hỗ trợ, tư vấn và báo giá tốt nhất: 024.85.822.622 hoặc 0886.350.283.

Thẻ sản phẩm

Liên hệ

Bạn có thể gửi nhanh thông tin hỏi đáp, hãy nhập tên sản phẩm và câu hỏi chúng tôi sẽ trả lời bạn!

*
*
*
0886.350.283
0988.285.146