81110-0T020 Đèn pha Toyota Venza chính hãng

81110-0T020 Đèn pha Toyota Venza chính hãng, giá tốt. Phụ tùng Toyota CV-Auto đảm bảo hàng nhập khẩu, hàng xịn chính hãng với giá cạnh tranh.
Nhà sản xuất: TOYOTA
Giá liên hệ
0
Thông số sản phẩm
Attribute name Attribute value
Mã phụ tùng 81110-0T020
Tên phụ tùng Đèn pha
Mã đổi
Model xe Venza
Hãng xe Toyota, Lexus
Hãng sản xuất Toyota, Lexus
Xuất xứ USA

       81110-0T020 Đèn pha phải Toyota Venza chính hãng, giá ưu đãi được phân phối trên toàn quốc bởi phụ tùng ô tô CV-Auto chuyên phân phối với hàng chất lượng cao 100%. Đèn pha phải là một trong những phụ tùng quan trọng của xe, nó có tác dụng giúp người lái dễ dàng quan sát được vật cản dưới đường và thông báo cho xe đang lưu thông đối diện và sự hiện diện của bạn, tránh những va chạm hay tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ngoài ra để tăng tính an toàn và tiết kiệm thời gian cho lái xe, đèn chiếu sáng còn được tích hợp nhiều tính năng như tự động tắt mở đèn, hỗ trợ chiếu sáng khi đánh lái giúp góc nhìn xa và rộng hơn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất. 

   Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng giả và hàng nhái cho nên quý khách hàng cần lựa chọn một đơn vị uy tín và đáng tin cậy để có thể sử dụng. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua và sử dụng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất để tiết kiệm chi phí và thời gian. Hãy liên hệ ngay với phụ tùng ô tô CV-Auto để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé!

 
Thẻ sản phẩm

Liên hệ

Bạn có thể gửi nhanh thông tin hỏi đáp, hãy nhập tên sản phẩm và câu hỏi chúng tôi sẽ trả lời bạn!

*
*
*
0886.350.283
0988.285.146