Chính sách kiểm hàng


1/ Thời điểm kiểm hàng
Phụ tùng CV Auto chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

-> Nếu CV AUTO giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc
->Nếu CV AUTO sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
-> Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ văn phòng cửa hàng Phụ tùng CV Auto đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của CV AUTO theo số Hotline 0988285146 để được hỗ trợ đổi trả (thông tin bên dưới). Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2/ Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên CV Auto xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

- Tuyệt đối không bóc, mở bên trong sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo

- Không được tự sửa chữa khi có vấn đề sản phẩm, sẽ không được bảo hành

3/ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline 0988285146 hoặc email phutungcvauto@gmail.com hoặc Zalo trên website để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

4/ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Quý khách hàng có thể liên hệ khiếu nại qua:

Phụ tùng Toyota Lexus chính hãng toàn quốc

- Hotline khiếu nại: 0988285146

- Website bán hàng: https://phutungtoyota.com.vn/

- Gmail: phutungcvauto@gmail.com